Việt Nam

Hồ Chí Minh

Nộp đơn

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
    • Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
    • Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
    • Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
    • Cập nhật danh sách tăng / giảm đăng ký xe, cấp phát thẻ, cập nhật file.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
    • Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân Tòa nhà, Khách sạn, Chung cư;
    • Nữ, chiều cao 160cm trở lên; ngoại hình ưa nhìn
    • Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng;
    • Luôn giữ thái độ thân thiện, vui vẻ đối với khách hàng, cư dân và trong công việc;
    • Anh văn giao tiếp khá.

    QUYỀN LỢI:

    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
    • Lương thoả thuận từ 7-9 triệu/ tháng;
    • Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ;
    • Nghỉ phép 12 ngày/năm;
    • Xét tăng lương theo năng lực hằng năm;
    • Du lịch hằng năm cùng công ty;